Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thương hiệu phụ thuộc đăng kí domain

Lý do tại sao lại nói   dang ky ten mien : http://inet.vn/  sẽ gắn liền với sự phát triển của brand sản phẩm hay công ti của bạn.


Lý do nguyên do là vì việc quảng bá thương hiệu sản phẩm của công ti bạn sẽ là rất có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn nếu tên miền quá dài , quá khó nhớ , khiến cho khách hàng sẽ khó thể tìm được tên của công ti bạn trên mạng internet và sẽ bỏ đi tìm phía nhà cung cấp khác.


Đăng ký tên miền   xác thực , đúng với sản phẩm mà công ti bạn định buôn bán , ăn nhập với công ti của bạn và tránh không bị nhầm lần với tên miền mà đối phương của bạn hay một công ti nào đó sử dụng. Việc nhầm lần sẽ dẫn đến những hệ quả khôn xiết tai hại , có xác xuất là đánh mất tên tuổi , thương hiệu của công ti bạn hoặc khách hàng sẽ bị nhầm lần giữa công ti bạn và công ti đối thủ.


Có rất nhiều chuẩn mực được đưa ra cho việc đăng ký domain  và được sở hữu một domain chất lượng mà hoạt động yên ổn , có xu hướng phát triển một cách  tốt đẹp , không gây lầm lẫn cho khách hàng.


dang ky ten mien


Điều bạn cũng cần quan hoài nữa đó là mức độ bảo mật thông tin , dữ liệu cũng như quá trình giao du được đặt ở mức cao nhất để tránh tình trạng bị hacker thâm nhập móc túi dữ liệu hoặc đối tác muốn dùng các phương thức xấu để làm thấp danh tiếng tốt của trang website công ti bạn.


Hãy nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ chức vụ cung cấp tên miền và lựa chọn cho mình tên miền thật tốt , không nên vì quá ham rẻ mà bỏ quá các nhân tố quan yếu trên.
Nguồn : http://www.xn--hcseo-281b.com/lien-ket/thuong-hieu-gan-lien-voi-qua-trinh-dang-ki-ten-mien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét