Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Hệ thống máy nước nóng

Một máy nước nóng năng lượng mặt trời được cài đặt trên một mái nhà hoặc khu vực tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nước lạnh đi qua các ống và được làm nóng bởi ánh nắng mặt trời, chảy vào một ống trụ cách nhiệt khi đun nóng.
Thay thế các hệ thống sử dụng các hóa chất như glycol, đó là dễ dàng để nhiệt. Glycol chảy qua các ống năng lượng mặt trời, sau đó làm nóng nước.
Năng lượng mặt trời Hầu hết các hệ thống sưởi ấm nước đòi hỏi một nóng sao lưu điện cung cấp được biết đến như một tăng cường. Tăng cường đá trong để tiếp tục làm nóng nước và giết chết bất kỳ vi khuẩn, hoặc vào ban đêm thời gian và những ngày nhiều mây, khi hệ thống không nhận được đủ năng lượng mặt trời.
máy nước nóng năng lượng mặt trời
Một số hệ thống mang nước cho một xi lanh lưu trữ bên trong ngôi nhà, trong khi một số thùng chứa bên ngoài (thường được kết nối với các mô-đun năng lượng mặt trời), hoặc trong mặt đất. Lợi thế của việc có các bồn chứa bên trong là vật liệu cách nhiệt tốt hơn. Lợi thế của bên ngoài là cài đặt đơn giản và rẻ hơn cho lắp đặt thêm.
Ngoài ra còn có sự khác biệt trong nước sẽ như thế nào trong xi-lanh. Đối lưu hệ thống sưởi ấm nước năng lượng mặt trời sử dụng nguyên tắc đối lưu hiện nay – rằng tăng nước nóng – để chuyển nước nóng trong xi-lanh. Phương pháp này lưu trữ nước nóng trên các mô-đun và không yêu cầu bất kỳ cơ khí hoặc điện. Hệ thống bơm dựa trên sử dụng một máy bơm điện để chuyển nước trong xi-lanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét