Thứ Năm, 6 tháng 6, 2024

Hướng dẫn dùng KEO DÁN ALU đơn thuần, mau chóng

Theo dõi bài viết này nếu như bạn đang muốn được hướng dẫn tiêu dùng keo dán alu nhanh chóng, đạt hiệu quả cao nhất.

Keo dán alu với thể dán trên bề mặt nào?

mang khả năng bám dính thấp, keo dán alu được ứng dụng phổ quát trong thi công, tu tạo nội - ngoại thất, decor, làm cho biển PR trong nhà, ngoài trời. Cụ thể hơn, keo dán tấm alu sở hữu thể dán phổ thông những bề mặt khác nhau như:

  • Keo dán alu sở hữu sắt
  • Keo dán alu với gỗ
  • Keo dán alu sở hữu mica
  • Keo dán alu vào tường

Keo dán alu đa năng mang thể dán trên phổ thông bề mặt

Nhìn chung, so mang các loại keo dán chuyên dụng thì những chai keo đa năng này cũng là 1 sản phẩm đáng để trải nghiệm bới nó giúp công tác thi công trở nên linh động, chóng vánh hơn phần đông.

Keo dán tấm alu chiếc nào rẻ nhất?

Trước lúc Nhận định các bước hướng dẫn tiêu dùng keo dán alu, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn một loại keo đa năng chuyên ốp alu. Đây là chiếc keo sử dụng trong thi công biển bảng truyền bá ngoài trời. Mang các điểm cộng vượt bậc, sản phẩm keo dán alu này đã nhận về tất cả Nhận định tích cực từ phía quý khách.

T-rex là keo ốp alu quảng cáo ngoài trời chất lượng

Keo bạc khủng long T-rex chính là loại keo dán alu chất lượng mà chúng tôi đang đề cập tới. Cho tới thời điểm hiện nay, keo T-rex đã đồng hành có hơn 1000 Dự án thi công truyền bá trên toàn quốc cộng những đặc điểm như:

  • Kết dính rẻ trên rộng rãi bề mặt alu, khung sắt, gỗ,...
  • Chịu nhiệt tốt, khi khô sẽ không bị gãy giòn/nứt.
  • Đáp ứng mọi điều kiện thời tiết nên thường tiêu dùng trong thi công biển quảng bá ngoài trời.
  • Màu keo trong trắng, không lo lộ vết keo.
  • Chất lượng keo tương đương mang các cái keo cao cấp nhưng giá chỉ bằng 1 nửa.

hướng dẫn sử dụng keo dán alu cho người mới

quy trình dán keo alu vào sắt, keo dán tấm alu vào gỗ,... Với thể khác nhưng để với 1 tấm biển bảng đi kèm lớp keo dán lý tưởng sẽ cần trải qua những thao tác tương đối giống nhau. Giả dụ bạn chưa biết cách dán keo alu sao cho chính xác và đạt hiệu quả cao thì những bước hướng dẫn tiêu dùng keo dán alu mà chúng tôi san sẻ dưới đây sẽ giúp bạn.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu thi công

trước hết bạn cần chuẩn bị một chai keo dán alu, súng bắn keo chuyên dụng và những bề mặt vật liệu cần dán như alu, khung sắt, gỗ,...

Bước 2: Vệ sinh bề mặt

nếu bề mặt nguyên liệu bị dính bụi hoặc dính dầu mỡ sẽ ảnh hưởng khá phổ thông tới khả năng bám dính của keo dán tấm alu. Vậy nên, vệ sinh các bề mặt trước lúc thao tác dán keo chính là bước khiến không thể thiếu khi mà hướng dẫn dùng keo dán alu.

Bạn mang thể lấy một dòng khăn hài hòa chất tẩy rửa chuyên dụng, sau ấy lau sạch bề mặt thi công. 1 Thao tác thuần tuý, nhẹ nhàng nhưng đa số thợ quảng cáo thường bỏ qua.

Bước 3: Dán keo

Dán keo lên bề mặt nguyên liệu chính là thời kỳ đóng vai trò mấu chốt trong việc quyết định đến giá trị thẩm mỹ cũng như độ kết dính của tấm biển bảng.

chỉ dẫn tiêu dùng keo dán alu mau chóng, đạt hiệu quả

Ở bước này bơm quá phổ quát keo hoặc quá ít keo đều ko rẻ. Bạn cần xác định diện tích bề mặt thi công sau đấy dán lượng keo vừa đủ, tương tự keo dán mới ko bị tràn quá nhiều ra bên ngoài hoặc bị xô lệch do dán ít keo.

Phương án tốt nhất chính là bạn nên tậu mua các chai keo dán alu dễ tán, thí dụ như keo T-rex, chỉ cần 1 lớp keo mỏng cũng đủ dính chắc qua thời kì dài.

Bước 4: Chờ keo khô

Đối có 1 chai keo dán tấm alu thông thường, thời gian khô keo rơi vào khoảng trong khoảng 3-4 tiếng, và keo khô hoàn toàn sẽ mất 11-12 tiếng.

mua keo dán alu chất lượng ở đâu?

Sau phổ thông năm sản xuất keo T-rex ra thị trường, AD-Mart đang càng ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị phần PR lúc chất lượng sản phẩm keo dán alu T-rex dần được phổ thông Các bạn trên toàn quốc công nhận.

AD-Mart là doanh nghiệp sản xuất độc quyền keo dán alu T-rex

bên cạnh chất lượng keo nổi bật, chúng tôi còn với các chính sách giá khôn cùng quyến rũ dành cho các người mua tìm keo số lượng to.

hy vọng bài viết hướng dẫn dùng keo dán alu vừa rồi sẽ giúp công tác làm biển bảng PR của bạn trở nên chóng vánh, nhiều năm kinh nghiệm và đạt kết quả thấp nhất. Liên hệ sở hữu AD-Mart ví như bạn muốn tư vấn chi tiết hơn về keo T-rex dán alu quảng bá ngoài trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét